Chứng chỉ hành nghề chăm sóc da – Đào tạo nghề chăm sóc da

04/01/2022

 

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp, hệ thống Spa chăm sóc sắc đẹp ra đời hoạt động sôi nổi không chỉ ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh mà khắp các tỉnh thành trên cả nước. Dịch vụ phát triển mạnh mẽ không ngừng, không chỉ cung cấp dịch vụ tại các cơ sở Spa làm đẹp mà còn trở lên di động, chỉ với một cuộc điện thoại yêu cầu, khách hàng sẽ được hưởng thụ các dịch vụ Spa ngay tại nhà mà không cần đi đâu xa: chăm sóc da, chăm sóc móng….Ngành Spa trở thành cơ hội việc làm, cơ hội kinh doanh thời thượng, có sức hút đầy hứa hẹn và đáng mơ ước.

 

Dịch vụ chăm sóc da, cơ hội nghề nghiệp vàng

Người xưa có câu “Nhất dáng nhì da, thứ ba là mái tóc”, chăm sóc da là nhu cầu “muôn thuở” của phái đẹp. Khi sở hữu làn da căng mịn, trẻ trung và hồng hào, phái đẹp thêm cuốn hút, tự tin hơn trong cuộc sống và tiếp cận con đường thành nhanh chóng, dễ dàng hơn. Nhiều chị em sở hữu làn da kém xinh các thẩm mỹ viện, spa chăm sóc da là giải pháp tối ưu.

 

Thi thực hành cấp chứng chỉ nghề chăm sóc da

 

Chăm sóc da có lẽ là dịch vụ phổ biến và thu hút khách hàng nhất của mọi Spa. Spa, làm đẹp giờ đây không đơn thuần là các dịch vụ chăm sóc, dưỡng da đơn giản mà đang đi theo hướng điều trị chuyên nghiệp. Chuyên viên điều trị trong các spa cần phải có kiến thức chuyên môn, kỹ thuật điêu luyện mới có thể giữ chân được khách hàng. Vì thế, các Spa luôn ưu tiên tuyển dụng và dành mức đãi ngộ tốt hơn cho các kỹ thuật viên đã được đào tạo bài bản ở các trường dạy nghề.

 

Chứng chỉ nghề chăm sóc da – Nấc thang vươn tới nghề vàng Spa

 

Trong lĩnh vực Chăm sóc da nói riêng và Spa nói chung, chứng chỉ nghề được xem như phương tiện hợp thức hóa khả năng thực nghề của một người.

 

Có chứng chỉ nghề là tiền đề khởi sự  khi mới tốt nghiệp và bắt đầu đi tìm việc. Nhà tuyển dụng bước đầu có căn cứ xác minh năng lực thực sự của bạn khi kiến thức chuyên môn và tay nghề của bạn đã được pháp luật công nhận, được minh chứng qua chứng chỉ nghề.

 

Nghề Chăm sóc da luôn đòi hỏi kỹ năng nghiệp vụ ở mức thành thạo nên chứng chỉ xác nhận độ thành thục nghề lại càng quan trọng. Tiềm năng thăng tiến và cải thiện mức lương của bạn sẽ khả quan hơn, do năng lực của bạn được thể hiện rõ ràng qua hiệu suất công việc, cộng thêm chứng chỉ nghề có giá trị.

 

Học viên trường Cao đẳng nghề Nguyễn Trãi

 

Có thể thấy, khi đã được đào tạo nghiệp vụ bài bản và có chứng chỉ nghề thì vấn đề việc làm sẽ không thể làm khó dễ bạn nữa, cơ hội lựa chọn nơi làm việc trở lên phong phú hơn. Tuy nhiên, lựa chọn cơ sở đào tạo uy tín, nội dung giảng dạy chuyên môn và đủ thẩm quyền cấp chứng chỉ nghề có giá trị lại là điều mà bạn cần quan tâm và tham khảo kỹ lưỡng.

 

Đó là lý do chúng tôi muốn khuyên bạn tìm đến các trung tâm đào tạo Spa , chăm sóc da uy tín để trao gửi cả cuộc đời mình và CAO ĐẲNG NGHỀ NGUYỄN TRÃI chính là điểm đến lý tưởng nhất cho bạn.


Cao đẳng nghề Nguyễn Trãi – Địa điểm học Chăm sóc da cấp chứng chỉ uy tín

 

Với những người muốn học từ đầu hoặc nâng cao tay nghề thì hãy tham gia khóa học nghề chăm sóc da cơ bản & khóa học nghề chăm sóc da nâng cao chuyên sâu.

 

KHÓA HỌC NGHỀ CHĂM SÓC DA CƠ BẢN

 

Dành cho học viên chưa có kiến thức nền tảng về nghề có nhu cầu được đào tạo đến khi thành nghề

 

KHÓA HỌC NGHỀ CHĂM SÓC DA NÂNG CAO

 

Dành cho học viên đã có kiến thức nền tảng nhưng có nhu cầu học bổ sung hoặc nâng cao tay nghề

 

KHÓA HỌC NGHỀ CHĂM SÓC DA THEO YÊU CẦU

 

Dành cho học viên/đơn vị có nhu cầu được đào tạo nghề theo nội dung cụ thể.

 

Chứng chỉ chăm sóc da do Trường Cao đẳng nghề Nguyễn Trãi cấp theo đúng quy định của Tổng Cục dạy nghề- Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Chứng chỉ có giá trị toàn quốc và là điều kiện thuận lợi cho rất nhiều trung tâm chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ spa hoạt động khi nhân viên của mình chưa có đủ chứng chỉ đúng quy định.

 

Trường Cao đẳng Nguyễn Trãi

 

 

Ảnh Mẫu chứng chỉ nghề chăm sóc da

 

Địa điểm đăng ký học chăm sóc da:

Tại TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ NGUYỄN TRÃI

Địa chỉ: Số 36A, Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

📞 Điện thoại: 02462902860

📞 Hot line: 096.1225.280

Email: info@caodangnguyentrai.edu.vn

🌐 http://caodangnguyentrai.edu.vn/

_Anh Nguyen_