Tin tức chung

Tin tức chung
chọn nghề như nào? chon nghe nhu nao, hoc nghe gi, học nghề gì, hoc nghe gi, chon nghe gi

Bỏ đại học đi học nghề: chọn nghề như thế nào?

Để chọn nghề, trước tiên dựa trên sở thích, năng lực, điều kiện gia đình và nhu cầu xã hội. Hiện nay và sắp tới, các ngành CNTT, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, y tế, du lịch, dịch vụ, logictics... nhu cầu nhân lực rất lớn.
Nhiều doanh nghiệp ưu tiên tuyển ứng viên từ cao đẳng, trung cấp

Nhiều doanh nghiệp ưu tiên tuyển ứng viên từ cao đẳng, trung cấp

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp có xu hướng ưu tiên tuyển dụng ứng viên từ cao đẳng, trung cấp. Họ căn cứ kiến thức, kỹ năng, thái độ của ứng viên để chọn người phù hợp.
Học xong lớp 9 nên học nghề hay học tiếp phổ thông, Em đã học xong lớp 9 có nên học nghề hay không, học nghề ở đâu, học nghề gì hot,

'Học xong lớp 9 vào trường nghề là xu hướng ở nhiều nước'

Ông Vũ Xuân Hùng - Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội - cho biết như vậy khi đề cập vấn đề định hướng nghề nghiệp cho học sinh.
học nghề, lựa chọn học nghề, học nghề gì, hoc nghe, vi sao nen hoc nghe, vì sao nên học nghề

Học trường nghề: Lựa chọn hợp lý

GD&TĐ - Đến thời điểm này, nhiều trường đại học đã hoàn thành công tác xét tuyển vào các ngành đào tạo. Một số ngành như khoa học cơ bản năm nay có ít hồ sơ đăng ký xét tuyển, cho dù các chính sách học bổng và tuyển dụng sau tốt nghiệp rất hấp dẫn. Điểm đặc biệt trong kỳ tuyển sinh này là nhiều thí sinh quyết định đi học nghề.
xu hướng học nghề, xu huong hoc nghe,

Xu hướng học nghề tăng nhanh ở giới trẻ

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng chọn trường nghề đang được giới trẻ nhìn nhận và thay đổi để bắt kịp với những đổi mới của nền kinh tế trong nước và trên thế giới.
giáo dục nghề nghiệp, doanh nghiệp, nhà trường, giao duc nghe nghiep, doanh nghiep, nha truong, học sinh học nghề tăng, hoc sinh hoc nghe tang,

Giáo dục nghề nghiệp: Khi nào doanh nghiệp bắt tay với nhà trường?

Theo số liệu của LĐTBXH, số học viên học nghề trong vòng 2 năm qua đã tăng lên tới 2 triệu học viên. Con số này hứa hẹn sẽ tăng thêm nhiều lần trong thời gian tới vì học nghề đã và đang trở thành một xu hướng của rất nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, để nguồn nhân lực này đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động thì cần nhiều hơn nữa “sự bắt tay” giữa nhà trường và doanh nghiệp (DN) trong đào tạo.
Giáo dục nghề nghiệp cần phải đáp ứng yêu cầu hội nhập, cạnh tranh

Giáo dục nghề nghiệp cần phải đáp ứng yêu cầu hội nhập, cạnh tranh

(GDVN) - Giáo dục nghề nghiệp cần tiếp tục đổi mới mạnh mẽ để không chỉ đảm đương đào tạo, bồi dưỡng nhân lực trực tiếp phục vụ cho sản xuất mà còn đáp ứng hội nhập.
định hướng giáo dục nghề nghiệp

Triển khai thí điểm đào tạo nghề cấp song bằng

Bộ LĐ-TB-XH đang triển khai thí điểm đào tạo theo các bộ chương trình chuyển giao cấp độ quốc tế từ Úc và Đức cho khoảng 2.000 sinh viên để khi tốt nghiệp ra trường sinh viên sẽ được cấp 2 bằng.
cộng điểm tốt nghiệp thpt, tính điểm cộng thi tốt nghiệp thpt, học nghề cộng điểm thi tốt nghiệp thpt, hoc nghe cong diem thi tot nghiep thpt, cộng điểm thi tốt nghiệp thpt, quy định cộng điểm tốt nghiệp thpt, quy định cộng điểm học nghề cho tốt nghiệp thpt

Học nghề được cộng điểm thi tốt nghiệp THPT

Đó là một trong những điểm đáng chú ý trong quy chế thi THPT quốc gia 2019 do Bộ GD-ĐT vừa ban hành.
phân luồng học sinh thpt, phân luồng học sinh, phan luong hoc sinh, phân luồng, phan luong, , học nghề, hoc nghe, hoc nghe song song voi hoc van hoa, học nghề song song với học văn hóa, hoc song song, học song song

Tháo điểm “nghẽn” trong giáo dục hướng nghiệp, dạy nghề

Dù có nhiều cố gắng nhưng Hà Nội đang gặp nhiều khó khăn trong thực hiện mục tiêu đến năm 2020 có từ 30 đến 40% số học sinh sau tốt nghiệp trung học cơ sở, trung học phổ thông tham gia các cơ sở giáo dục nghề nghiệp. Ðể tháo gỡ vấn đề này, ngoài việc thay đổi thói quen, tâm lý của phụ huynh và học sinh, các chuyên gia giáo dục cho rằng cần có sự thay đổi từ chính Luật Giáo dục hiện hành.
Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn viên
Tư vấn viên 1
Tư vấn viên 2
Danh mục
Thống kê truy cập
Quảng cáo
    QC2QC3QC4qc5