Tìm hiểu nghề quản trị khách sạn

Tìm hiểu nghề quản trị khách sạn
Tìm hiểu nghề quản trị khách sạn
Quản trị Khách sạn là một trong những ngành kinh tế đầy tiềm năng, đã và đang phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam và đặc biệt là các tỉnh duyên hải miền Trung.

Quản trị khách sạn

 

 

 

Đây là ngành hấp dẫn rất nhiều bạn trẻ năng động, nhạy bén, ham học hỏi, yêu thích khám phá những điều mới mẻ, yêu thích làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Chương trình được xây dựng bởi các chuyên gia kinh tế hàng đầu đến từ các trường đại học trong và ngoài nước và hơn 31 Giám đốc điều hành, trưởng bộ phận lễ tân đến từ các khu resort, các khách sạn đẳng cấp (trên 3 sao)tham gia góp ý kiến.

 

Mục tiêu về kiến thức chuyên môn

Cung cấp cho sinh viên những kiến thức nền tảng về Kinh tế, văn hóa, tâm lý, xã hội học trong lĩnh vực du lịch và những kiến thức cơ sở chuyên ngành quản trị khách sạn như: Quản trị học, Marketing, Quản trị doanh nghiệp, Quản lý khách sạn, Quản lý Resort và dịch vụ lưu trú tại các khu vui chơi giải trú, quản trị nhà hàng, Tổ chức sự kiện, hội nghị, Quản trị tài chính ...

 

Mục tiêu về kỹ năng chuyên môn

- Sinh viên có khả năng áp dụng các lý thuyết chuyên ngành vào thực tiễn quản trị tất cả các khâu trong khách sạn như quản trị tiền sảnh, lễ tân, tổ chức sự kiện, hội nghi, tiệc, quản trị buồng phòng, bàn bar bếp.... phân tích và xử lý thực hiện các chiến lược marketing để thu hút và điều phối khách hàng.

- Vận dụng luật cơ bản và nguyên tắc an toàn an ninh trong công việc phục vụ khách theo đúng quy định, quy trình của nhà nước, doanh nghiệp cũng như tiêu chuẩn quốc tế.

 

Đầu ra và việc làm

- Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc trong lĩnh vực du lịch, Lưu trú tại các khu vui chơi, giải trí trong và ngoài nước, các Khách sạn, Resort đẳng cấp quốc tế, các tổ chức cho thuê văn phòng cụ thể như sau:

- Nhân viên tiền sảnh;

- Nhân viên phục vụ dịch vụ lưu trú;

- Nhân viên kinh doanh tiếp thị và chăm sóc khách hàng;

- Nhân viên hành chánh văn phòng;

- Du lịch, Khách sạn, Nhà hàng.

- Nhân viên tổ chức hội nghị, sự kiện

 

Bằng cấp (thuộc hệ thống văn bằng quốc gia)

- Bằng Tốt nghiệp Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh chuyên ngành quản trị khách sạn.

- Chứng chỉ Kỹ thuật viên tin học.

- Chứng nhận B1.2 theo khung tham chiếu Châu Âu.

- Chứng chỉ về Giáo dục thể chất và Giáo dục quốc phòng.

- Chứng nhận kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.

- Chứng nhận sản phẩm Nghiên cứu khoa học.

- Chứng nhận của nhà trường tham gia tích cực 1 trong các hoạt động cộng đồng: nhân đạo, môi trường, giúp đỡ người mù, thanh niên tình nguyện,…

 

Hỗ trợ trực tuyến
Tư vấn viên
Tư vấn viên 1
Tư vấn viên 2
Danh mục
Thống kê truy cập
Quảng cáo
    QC2QC3QC4qc5