Tham dự triển lãm quốc tế ngành làm đẹp INTER BEAUTY VIỆT NAM 2019

04/01/2022

 

Ảnh 1. Đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm Inter Beauty Việt Nam

 

Đây là một sự kiện lớn được tổ chức thường niên quy tụ hàng trăm doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm chuyên ngành làm đẹp, các trường đào tạo nghề thẩm mỹ, spa với các thương hiệu từ nhiều nước trên thế giới.

 

Với diện tích trưng bày lên tới 4.300m2, INTER BEAUTY VIETNAM có 130 gian hàng tập trung sự tham gia của hơn 300 thương hiệu. Đây là lần đầu tiên Inter Beauty được tổ chức tại Việt Nam với 11 nước: Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn độ, Hong Kong, Singapore và Việt Nam…

Ảnh 2. Đại diện cán bộ, giáo viên khoa Thẩm mỹ – Đẹp nhà trường tham gia chương trình

 

Nhằm định hướng, giới thiệu công nghệ, dịch vụ làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế, cập nhật công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới, chương trình đã đem đến cho các đơn vị, doanh nghiệp, các đơn vị trường đào tạo nghề làm đẹp, các salon, spa chuyên ngành làm đẹp, mỹ phẩm cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, trải nghiệm các sản phẩm tốt, kết nối với nhau, học tập những xu hướng làm đẹp, công nghệ làm đẹp mới.

 

Mỗi đơn vị triển lãm quốc tế, Ban Tổ chức sẽ sắp xếp Business Matching với các đối tác phù hợp, do đó các đơn vị Việt Nam cũng sẽ có cơ hội được kết nối với các doanh nghiệp nước ngoài.

 

Tại hội nghị khai mạc, PGS.TS Cao Văn Sâm –Chủ tịch Hội Đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam – Phó Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và nghề công tác xã hội Việt Nam chia sẻ: “Ngành làm đẹp Việt Nam đang trên đà cần phát triển hơn nữa. chúng ta cần có những định hướng nhanh chóng, định hướng đúng trong lĩnh vực làm đẹp; Làm đẹp phải an toàn, phải thân thiện, để nét đẹp Việt Nam trở thành nét đẹp có cả hình thức lẫn tâm hồn. Triển lãm INTER BEAUTY VIETNAM có sự tham gia của 11 nước tham gia. Đây là cơ hội để cho các doanh nghiệp làm đẹp của Việt Nam tiếp cận, hợp tác, giao lưu rộng rãi với các doanh nghiệp làm đẹp thế giới.

Ảnh 3. PGS.TS Cao Văn Sâm –Chủ tịch Hội Đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam – Phó Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và nghề công tác xã hội Việt Nam tại hội nghị

 

Cũng tại đây, các thương hiệu đến từ các nước bày trí, tư vấn các mặt hàng sản phẩm công nghệ làm đẹp, sắp xếp để các đơn vị bạn tham gia gian hàng được trải nghiệm sản phẩm và cùng chia sẻ các xu hướng làm đẹp tiêu chuẩn an toàn quốc tế.

Ảnh 4. Một số hình ảnh cán bộ, giáo viên khoa Thẩm mỹ- Đẹp nhà trường tham quan, giao lưu tại triển lãm

Tại đây, hội thảo kết hợp các hoạt động trình diễn về Chăm sóc tóc, xu hướng trang điểm và thẩm mỹ, quản lý Beauty Spa& Salon, Nails đã diễn ra sôi động. Tiếp nối chuỗi hoạt động trên là chương trình Fashion show “Sắc màu 2019- Colour of Beauty” và cuộc thi Gương mặt thương hiệu “The Next Face 2019” 

 

Những trải nghiệm tại Inter Beauty 2019 đã thúc đẩy giao lưu kết nối, phát triển ngành làm đẹp của các thương hiệu uy tín, góp phần tạo động lực thúc đảy đào tạo – phát triển ngành làm đẹp của Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

_Anh Nguyen_